Home / FAQ in tờ rơi / Nên lựa chọn khổ giấy in nào cho từng nhu cầu sử dụng?

Nên lựa chọn khổ giấy in nào cho từng nhu cầu sử dụng?

faq-nen-lua-chon-kho-giay-in-nao-cho-tung-nhu-cau-su-dung

Nhu cầu sử dụng tờ rơi vô cùng đa dạng, có người sử dụng để quảng cáo, giới thiệu sản phẩm hoặc chương trình khuyến mãi. Tùy vào từng mục đích sử dụng để lựa chọn khổ giấy sẽ giúp chúng ta không lãng phí chi phí in ấn và tối ưu hóa sản phẩm.

Quảng cáo nhà đất

Các công ty bất động sản, xây dựng vẫn thường sử dụng loại hình này để rao bán về các căn hộ của mình. Bạn sẽ bắt gặp rất nhiều như: bán căn hộ, chung cư, bán đất nền,… Đối với trường hợp này, loại kích thước A5 sẽ cực kỳ thích hợp để thể hiện toàn bộ hình ảnh về sản phẩm và thông tin liên hệ. Đáp ứng được đầy đủ điều kiện về giá thành rẻ và thể hiện được đủ nội dung cần truyền đạt. Với khổ này, bạn nên chọn loại kích thước 14,8cm x 21cm là tốt nhất.

Giới thiệu dịch vụ tín dụng cho vay

Về mảng cho vay, tín dụng, phát những mẩu giấy nhỏ để lại thông tin liên hệ là vô cùng cần thiết. Trong trường hợp này, bạn chỉ cần sử dụng kích thước nhỏ để tiết kiệm chi phí. Kích thước lớn nhất bạn có thẻ chọn là khổ A5: 10,5cm x 14,8cm. Tuy nhiên, bạn vẫn nên chọn khổ giấy nhỏ hơn để đem lại sự kín đáo nhưng vẫn chung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng.

Quảng cáo thương hiệu mới

Một chương trình quảng bá thương hiệu có rất nhiều loại hình tích hợp. Có thể quảng cáo trên mạng xã hội, truyền hình, truyền thông,..và lựa chọn những nơi có khách hàng mục tiêu để đưa phát tờ rơi cũng là một cách hay. Nếu bạn muốn thể hiện hết những thông tin như tên thương hiệu, hình ảnh các loại sản phẩm, địa chỉ showroom hay cách liên hệ, ngày khai trương,…thì nên chọn khổ giấy A3 mới thể hiện được hết. Tuy nhiên nếu bạn chỉ cần thiết thể hiện logo, một hai sản phẩm và thông tin liên hệ thì khổ A5 vẫn là thích hợp nhất.

Phiếu quà tặng

Các mẫu phiếu quà tặng tri ân khách hàng thường được gửi riêng cho khách của được tính vào sản phẩm tờ rơi. Hoặc có những nơi đang cần quảng cáo cho cửa hàng cũng sử dụng để phát ở nơi công cộng. Sản phẩm này nên được lựa chọn kích thước nhỏ nhất để nhỏ gọn, dễ cất giữ, chỉ cần thể hiện địa chỉ và thông tin tặng.

Thẻ giảm giá

Loại thẻ khuyến mãi 5%, 10%, 20% được phát khá nhiều. Tương tự với phiếu quà tặng, thẻ giảm giá giúp kích thích người dùng mua hàng để được giảm theo giá trị tương ứng trên phiếu. Thẻ giảm giá nên chọn 2 loại kích thước của A5 để thể hiện rõ hơn một số sản phẩm/dịch vụ của mình để giúp khách hàng hiểu rõ hơn và mua hàng. Phiếu quà tặng và thẻ giảm giá đôi khi cũng song hành chung với nhau. 

Quảng cáo sự kiện

Các sự kiện sắp diễn ra tại sân khấu ca nhạc, truyền hình, thậm chí là trường học hay sử dụng tờ rơi A5 để quảng bá vì in được thông tin chương trình khổ chữ lớn, thời gian, địa điểm diễn ra một cách rõ ràng, giúp cho người xem dễ theo dõi và đem lại sự thu hút hơn.

Quảng cáo dịch vụ, doanh nghiệp

Các mẫu tờ rơi phục vụ mục đích quảng cáo cho các sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp thường được đặt ở các quầy tiếp tân, kế bên khu vực để danh thiếp của công ty để có thể dễ dàng tiếp cận và cho khách hàng cái nhìn tổng quan về những gì mình cung cấp.

Tùy vào số lượng thông tin sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mà chọn loại kích thước thích hợp. Lựa chọn khổ giấy A4 hoặc A5 sẽ giúp tờ rơi nhỏ gọn hơn, dễ dàng để tại quầy tiếp tân. Nếu có quá nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ, bạn có thể chọn thêm các loại gia công cấn đường nhé.

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About Anh Tuan

Check Also

faq-chon-giay-in-to-roi-can-chu-y-nhung-gi

Chọn giấy in tờ rơi cần chú ý những gì?

Trước khi lựa chọn được loại giấy để in ấn, bạn phải cân nhắc tới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *