Home / FAQ in tờ rơi / Cách tối ưu kích thước tờ rơi giúp tiết kiệm chi phí ?

Cách tối ưu kích thước tờ rơi giúp tiết kiệm chi phí ?

faq-cach-toi-uu-kick-thuoc-to-roi-giup-tiet-kiem-chi-phi

Trước khi lựa chọn loại kích thước nào, bạn phải cân nhắc rất nhiều thứ, bởi một đơn hàng tờ rơi được in ra rất tốn kém. Một kích thước đúng phải thể hiện được hết nội dung, hình ảnh bạn muốn thể hiện nhưng lại tiết kiệm được chi phí. Bên cạnh đó, hình thức của tờ rơi dưới dạng tờ đơn, tờ gấp cũng ảnh hưởng lớn đến chi phí. Nếu bạn lựa chọn thêm gia công cấn 1 đường, 2 đường để làm dạng gấp thì dĩ nhiên giá thành của đơn hàng sẽ bị đội lên kha khá đấy. Vậy nên trước tiên, bạn phải xác định rõ mình đang muốn truyền đạt gì trên những sản phẩm tờ rơi đó để lựa chọn được kích thước giấy cần thiết và phù hợp.

Mục đích sử dụng

Tùy theo mục đích sử dụng để bạn lựa chọn kích thước tờ rơi phù hợp. Bên cạnh đó còn phải chú ý đến ngành nghề của mình. Ví dụ bạn cần quảng cáo cho những thiết bị mà công ty mình phân phối, thì phải lựa chọn kích thước và loại tờ rơi gấp mới mong thể hiện được hết những sản phẩm mà mình có để mang đến khách hàng. Nhưng nếu sản phẩm hay dịch vụ của công ty bạn không có quá nhiều hình ảnh, thì lựa chọn một kích thước nhỏ đủ để thể hiện được phần text sẽ giúp bạn giảm được chi phí không cần thiết. Vậy nên trước tiên, bạn phải xác định rõ mình đang muốn truyền đạt gì trên những sản phẩm tờ rơi đó.

Thiết kế hình ảnh

Một bản thiết kế tờ rơi đẹp phải đáp ứng được nội dung chi tiết nhưng vẫn phải rõ ràng, dễ nhìn. Nếu bạn có những hình ảnh quá lớn về sản phẩm, bắt buộc phải dùng khổ giấy lớn để truyền tải ý nghĩa của tờ rơi. Do đó bạn có thể tối ưu kích thước bằng cách thu nhỏ lại các hình ảnh và sắp xếp chúng nổi bật, hợp lý với phần nội dung chữ để không phải sử dụng kích thước giấy lớn hơn.

Nội dung

Là nội dung chữ được in ra đưa toàn bộ thông tin về sự kiện, sản phẩm, dịch vụ cần người xem biết được về công ty hay chương trình của mình. Nếu có quá nhiều chữ trên một sản phẩm tờ rơi, chúng sẽ trở nên rối và không thu hút. Trong trường hợp không thể cắt giảm chữ, bạn có buộc phải chọn loại khổ A3 hoặc A4 rồi thực hiện gia công cấn đường để chúng được gấp lại gọn gàng.

Chi phí

Quyết định rất nhiều đến kích thước là ngân sách. Nếu được giao chỉ tiêu về chi phí cụ thể, bạn phải cân nhắc rất nhiều. Với trường hợp ngân sách có hạn, bạn buộc phải cắt giảm nội dung, hình ảnh ít nhất có thể nhưng vẫn phải đảm bảo rằng truyền tải được hết nội dung nhé. Bên cạnh đó là lựa chọn loại giấy hợp túi tiền với mức số lượng cần thiết. 

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About Anh Tuan

Check Also

faq-chon-giay-in-to-roi-can-chu-y-nhung-gi

Chọn giấy in tờ rơi cần chú ý những gì?

Trước khi lựa chọn được loại giấy để in ấn, bạn phải cân nhắc tới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *