Home / FAQ in tờ rơi / Các loại kích thước tờ rơi thông dụng ?

Các loại kích thước tờ rơi thông dụng ?

faq-cac-kinh-thuoc-to-roi-thong-dung

Có rất nhiều các khổ giấy được sử dụng trong ngành in ấn tờ rơi, từ khổ lớn đến khổ nhỏ để đáp ứng được nhu cầu khác nhau của người dùng. Bên cạnh những khổ giấy phổ biến trước giờ như A4, A3, các kích thước nhỏ hơn cũng đang rất được thị trường ưa chuộng vì chúng tiết kiệm được chi phí in ấn đối với các loại tờ rơi không nhất thiết phải sử dụng đến khổ giấy lớn.

Khổ giấy A3

  • Kích thước: 29,7cm x 43cm

Đây là khổ giấy được cho là lớn nhất được sử dụng in ấn các sản phẩm tờ rơi. Kích thước lớn như vậy khiến chúng ít được sử dụng hơn các khổ giấy “anh em” vì đặc tính của tờ rơi là gọn, nhỏ, dễ sử dụng. Do đó mà kích thước quá lớn sẽ biến khổ A3 trở nên vô cùng bất tiện và khó lưu trữ. 

Khổ giấy A4

  • Kích thước: 21cm x 29,7cm

Chắc hẳn chúng ta ai cũng quá quen thuộc với những tờ giấy A4 mà ta vẫn gặp thường ngày trên những cuốn tài liệu, giáo trình học hay thấy tại các tiệm photocopy. Tuy nhiên thật sự kích thước A4 chỉ phù hợp với các ấn phẩm cần đóng cuốn, riêng đối với tờ rơi, chúng lại trở nên quá lớn, tuy nhỏ hơn A3 nhưng cũng rất ít được sử dụng cho các sản phẩm tờ rơi.

Khổ giấy A5

  • Kích thước: 10,5cm x 14,8cm hoặc 14,8cm x 21cm

Khổ A3 được coi là kích thước chuẩn của sản phẩm in ấn tờ rơi. Khổ giấy A5 đáp ứng được tiêu chí nhỏ gọn, lại còn cực kỳ phù hợp để vừa chứa nội dung chữ lẫn hình ảnh, giúp bạn cô đọng được nội dung cần truyền tải giúp người xem dễ đọc hơn, chứ không cần thể hiện hết tất cả ra đâu nhé.

Tùy vào sở thích của bạn và nội dung cần thể hiện mà lựa chọn một trong hai các bạn nhé.

Loại giấy kích thước nhỡ

  • Kích thước: 10cm x 20cm

Cỡ giấy này được sáng tạo ra để đa dạng hơn sự lựa chọn cho khách hàng. Nếu muốn sự khác biệt, bạn có thể lựa chọn loại kích thước này. Các loại giấy cỡ nhỡ gần tương tự như khổ A5. Chính vì vậy nếu không thích kích thước A5, bạn cũng có thể chọn khổ giấy này để tờ rơi của mình trông khác biệt.

Loại giấy có khổ in vuông

  • Kích thước phổ biến: 20cm x 20cm,

Khổ giấy vuông luôn đem lại cảm giác cho sự sang trọng và thanh lịch. khá nhiều người lựa chọn loại khổ giấy vuông này làm tờ rơi. Và nhờ mang hình vuông mà loại này có thể chứa đựng khá nhiều thông tin trong đó và dễ sắp xếp nội dung.

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About Anh Tuan

Check Also

faq-chon-giay-in-to-roi-can-chu-y-nhung-gi

Chọn giấy in tờ rơi cần chú ý những gì?

Trước khi lựa chọn được loại giấy để in ấn, bạn phải cân nhắc tới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *