Home / FAQ in tờ rơi / Khi in tờ rơi chất lượng cần lưu ý những yếu tố sau đây?

Khi in tờ rơi chất lượng cần lưu ý những yếu tố sau đây?

faq-luu-y-khi-in-to-roi

Hiện nay có khá nhiều cách truyền thông để quảng cáo sản phẩm, có thể là qua các phương tiện thông tin đại chúng hoặc có thể là qua các ấn phẩm vật lý, tất cả đều mong muốn để lại một dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng, từ đó thúc đẩy họ mua hàng khi có nhu cầu. Trong số khá nhiều các phương thức truyền thông, quảng cáo bằng tờ rơi vẫn có một chỗ đứng khá vững.

Đối với việc in tờ rơi chất lượng và thiết kế tờ rơi ta cần xác định những điều sau

  • Xác định đối tượng khách hàng cần hướng đến của in tờ rơi.
  • Xác định nội dung và mục đích của việc bạn cần quảng cáo và cung cấp cho khách hàng những thông tin gì.
  • Màu sắc cũng là một phần rất quan trọng trong việc quyết định in tờ rơi cho phù hợp với sản phẩm và thương hiệu của nhà kinh doanh.
  • Nên chọn những tông màu chính và những tông màu gần nhau, không nên nhiều màu sắc sặc sở quá.
  • Cần phối hợp màu sắc in ấn hài hòa mà vẫn cuốn hút được người xem.
  • Nên viết ra những thông khách hàng thương quan tâm đến có trong in tờ rơi như giá cả và những lợi ích mong muốn của họ, hướng dẫn, sau đó mới chọn lọc ra những nội dung quan trọng nên đưa vào để in tờ rơi tránh đưa lên quá nhiều nội dung.

Khi mà có nhiều các đơn vị cùng in tờ rơi chất lượng và phát đến tay người tiêu dùng, cùng lúc người tiêu dùng không thể nhớ hết các thông tin được truyền tải trên tờ rơi. Vì vậy để có thể khiến người tiêu dùng chú ý và nhớ đến sản phẩm hoặc công ty của bạn, tờ rơi của bạn không chỉ phải đảm bảo chất lượng mà còn phải tạo được sự ấn tượng đặc biệt. Vậy yếu tố nào tạo nên sự đặc biệt và in tờ rơi chất lượng nhất.

Chất liệu giấy in tờ rơi

Sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi yếu tố này được đưa lên đầu tiên, một tờ rơi được in với chất giấy bóng mịn, dày thường sẽ được mọi người chú ý hơn là những chất giấy mỏng, xù xì. Vì vậy, nếu đã quyết định đầu tư cho marketing bạn nên chọn loại giấy tốt nhất có thể thông thường việc in tờ rơi giá rẻ khách hàng thường chọn giấy Couche 150 là hợp lý nhất.

Thông tin cung cấp trên tờ rơi

Tất nhiên đơn vị nào khi truyền thông cũng muốn đưa những thông tin hấp dẫn nhất lên tờ rơi, cùng với đó là một số những thông tin cơ bản về đơn vị. Nhưng với kích thước giới hạn của tờ rơi thì việc lựa chọn thông tin để in là một điều khá quan trọng. Làm sao để những thông tin được in trong tờ rơi đảm bảo truyền đạt được những thông tin quan trọng của chiến dịch truyền thông một cách ngắn gọn nhất, chú ý cách bố trí và lựa chọn phông chữ sao cho phù hợp.

Ngoài 2 yếu tố chủ chốt này thì màu sắc và hình ảnh chất lượngcũng như độ nét của bản in tờ rơi cũng sẽ là những yếu tố quan trọng ảnh hưởng và quyết định đến chất lượng của tờ rơi. Vì vậy, bạn nên để ý đến những yếu tố này khi có nhu cầu in tờ rơi giá rẻ hcm mà chúng tôi cung cấp bên trên.

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About Anh Tuan

Check Also

faq-chon-giay-in-to-roi-can-chu-y-nhung-gi

Chọn giấy in tờ rơi cần chú ý những gì?

Trước khi lựa chọn được loại giấy để in ấn, bạn phải cân nhắc tới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *