Home / FAQ in tờ rơi / Chất Liệu Giấy In Được Dùng Phổ Biến Trong In Tờ Rơi ?

Chất Liệu Giấy In Được Dùng Phổ Biến Trong In Tờ Rơi ?

faq-chat-lieu-giay-pho-bien-dung-in-to-roi

Những tiện ích tuyệt vời mà những mẫu in tờ rơi đem lại là điều không cần tranh luận, bàn cãi. Tuy nhiên, chất liệu giấy in của những mẫu in tờ rơi lại còn khiến nhiều người băn khoăn, khó xử.

1.Giấy Kraff

Đây là 1 loại giấy tái chế, mới được sử dụng trong thời gian gần đây. Đặc điểm của giấy Kraff  là có 1 mặt bóng, chất lượng in ấn không cao, và giấy thường có màu nâu ngà ( đặc chưng của các loại giấy tái chế).

Do đó, giấy in Kraff thường không được sử dụng nhiều trong in tờ rơi hay in túi giấy kraft tuy nhiên, vẫn có 1 số cơ sở in ấn sử dụng loại giấy Kraff tái chế này cho việc in tờ rơi tuyên truyền các chiến dịch bảo vệ môi trường hay là tuyên truyền, quảng cáo cho các sản phẩm tái chế, tái sử dụng.

2.Giấy Couche.

Giấy Couche làloại giấy có  cả 2 bề mặt trắng, mịn và bóng. Giấy Couche có chất lượng giấy tốt, độ bám mực cao, cho chất lượng in rõ ràng, sắc nét.

Chính vì ưu điểm đó mà giấy Couche được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực in tờ rơi do có thể in các thông tin quảng cáo trên cả 2 mặt giấy, đem lại hiệu quả quảng cáo cao.

Thông thường các tờ rơi của các lĩnh vực như ăn uống, thực phẩm, vui chơi, mua sắm,… đều sử dụng loại giấy Couche này để in các mẫu in tờ rơi quảng cáo.

3.Giấy Bristol

Giấy Bristol là loại giấy có bề mặt bóng, mịn; độ bám mực vừa phải do có định lượng giấy ở mức trung bình (230 – 250 g/m2 ). Do đó loại giấy này thường sử dụng cho các mẫu in tờ rơi quảng cáo các chương trình khuyến mãi hoặc các dịch vụ mới mở của các ngân hàng, công ty kinh doanh.

Nhìn chung thì chất liệu giấy in của các mẫu in tờ rơi thường rất phong phú và đa dạng. Với mỗi loại giấy in khác nhau sẽ thích hợp cho từng loại tờ rơi khác nhau và công nghệ in ấn trên các loại giấy này sẽ phải thay đổi sao cho phù hợp với đặc điểm của từng loại chất liệu giấy in.

Chính vì vậy, tùy theo nhu cầu cũng như kinh phí, chi phí mà khách hàng có thể đầu tư cho sản phẩm in ấn tờ rơi mà sẽ có những sự lựa chọn chất liệu giấy in cho phù hợp.

Để có những sự lựa chọn phù hợp nhất thì quý khách hàng nên tham khảo sự tư vấn cũng như bảng giá các sản phẩm in ấn và bảng giá của từng loại giấy in của các cơ sở in ấn uy tín, có chất lượng.

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About Anh Tuan

Check Also

faq-chon-giay-in-to-roi-can-chu-y-nhung-gi

Chọn giấy in tờ rơi cần chú ý những gì?

Trước khi lựa chọn được loại giấy để in ấn, bạn phải cân nhắc tới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *