Home / Mua Bán Nhanh / Du lịch châu âu 1 tuần – Khám phá 5 nước châu Âu trong 1 tuần

Du lịch châu âu 1 tuần – Khám phá 5 nước châu Âu trong 1 tuần

Đi du lịch Châu Âu được mang bao nhiêu tiền?

Những quy định mang tiền mặt ra nước ngoài đã được quy định tại điều 2 thông tư số 15 /2011/TT-NHNN như sau: Cá nhân khi xuất cảnh, nhập cảnh qua các cửa khẩu quốc tế của Việt Nam bằng hộ chiếu mang theo ngoại tệ tiền mặt, đồng Việt Nam tiền mặt trên mức quy định dưới đây phải khai báo Hải quan cửa khẩu: 5.000 USD (Năm nghìn Đôla Mỹ) hoặc các loại ngoại tệ khác có giá trị tương đương; 15.000.000 VNĐ (Mười lăm triệu đồng Việt Nam).(Nguồn: Cục hải quan thành phố hồ chí minh)

Tuy nhiên, không có giới hạn số tiền bạn đươc mang theo khi xuất nhập cảnh. Bạn có thể đem theo thẻ thanh toán quốc tế để đi du lịch.

Kết quả hình ảnh cho Norway travel

Thuốc lá ở Châu Âu

Thuốc lá tại châu Âu có giá rất đắt để giảm tỷ lệ sử dụng. 

Thuốc lá ở Châu Âu rất đắt

Thuốc lá tại châu Âu có giá rất đắt để giảm tỷ lệ sử dụng. Tại Pháp, 1 bao thuốc lá co giá 10 euro. Giá thuốc lá cao làm một số người bỏ thuốc, hoặc vẫn hút nhưng ít hơn. Giá thuốc lá cao cũng làm cho thanh thiếu niên chưa bao giờ hút thuốc trở nên do dự hơn và làm cho người đã cai thuốc quyết tâm hơn.

Được mang bao nhiêu thuốc lá nhập cảnh châu Âu

Mỗi người được phép mang 2 chai rượu & 2 cây thuốc lá mang vào Châu Âu. Nên mua tại Việt Nam rẻ hơn khi mua tại Châu Âu.

Du lịch Châu Âu mùa nào, tháng nào đẹp nhất?

Đi du lịch châu Âu vào mùa nào đẹp nhất? là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Cùng MuaBanNhanh khám phá mùa nào ở châu Âu là đẹp nhất để du lịch nhé.

Du lịch châu Âu mùa thu

Sắc thu phủ lên châu Âu một vẻ đẹp ngọt ngào và vô cùng quyến rũ – cái đẹp khiến những bước chân dường như chậm lại trên con đường lát gạch phủ đầy lá vàng. Cả một trời châu Âu đẹp tựa như thiên đường cổ tích khiến ai cũng không khỏi xuýt xoa. 

Mùa thu Châu Âu luôn có sức hút kỳ lạ đối với những tâm hồn thi sĩ. Những gam màu cổ kính của kiến trúc Gothic và Roman đặc trưng nằm tráng lệ bên dòng sông thơ mộng hay con kênh nhỏ yên bình uốn lượn quanh những ngôi làng mang hơi thở cổ xưa. Chỉ cần tưởng tượng thôi cũng đủ khiến bao con tim thổn thức.

Du lịch châu Âu mùa đông

Mùa đông ở châu Âu quả đẹp chẳng thua gì mùa hè và mùa thu. Đến châu Âu vào mùa đông cho bạn trải nghiệm thật khác biệt: lâu đài, làng mạc, rừng cây đều phủ một màu tuyết trắng xoá. Ngoài ra, lượng khách đến đây vào mùa đông không quá tải và mọi chi phí cũng được cắt giảm tiết kiệm hơn do không phải mùa cao điểm du lịch. Những tay săn ảnh đâu rồi? Còn chờ gì nữa mà không đến châu Âu khi tuyết đã phủ đầy? 

Nếu sắp xếp được thời gian, hãy đến châu Âu vào dịp giáng sinh và năm mới. Chúng ta có thể đắm chìm trong nền văn hóa và phong tục đặc trưng của người dân châu Âu mỗi dịp Giáng sinh. Những món đồ lưu niệm nhỏ nhắn, những chiếc bánh gừng thơm phức và vô số đồ ăn thức uống đặc sản từng vùng. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi cuộn mình khoanh chân trong tấm chăn mỏng trên chiếc ghế sofa êm ái, tay cầm cốc chocolate nóng và ngắm tuyết rơi ngoài ô cửa sổ của một quán cà phê châu Âu.

Du lịch châu Âu mùa xuân

Ở châu Âu, mùa xuân bắt đầu từ tháng 2 vào cuối tháng 4.Thời tiết ấm áp lúc đất trời bước sang xuân quả là hoàn hảo để bạn thong thả dạo bộ qua từng con phố, ngồi nhâm nhi cà phê và bánh ngọt bên ngoài những quán nhỏ cổ kính, lãng mạn hay chiêm ngưỡng muôn hoa khoe sắc hương.

Du lịch châu Âu vào thời điểm này, chúng ta có cơ hội tham gia vào những lễ hội, nhất lễ hội hoa nổi tiếng Keukenhof, của Hà Lan. Tiết trời mùa xuân cũng thích hợp để bạn thỏa sức đắm chìm trong không gian thơ mộng, đậm chất thơ của châu Âu. Vẻ đẹp cổ điển pha chút hiện đại, những con ngõ nhỏ hay những ngả đường quyến rũ ngang qua các công trình nổi tiếng sẽ khiến bạn như lạc vào bối cảnh của những bộ phim lãng mạn.

Đối tác du lịch MuaBanNhanh

Lê Phong Travel – Du Lịch Lê Phong Since 1995
Địa chỉ: 72/6 Trần Quốc Toản, P.8, Quận 3, Tp. HCM
Hotline: 0987 583 979

#TourChauAu #TourChauAuGiaRe #TourChauAuTietKiem #KinhNghiemDuLichChauAu #ChauAuMuaNaoDep #ChuanBiDoDuLichChauAu #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #MBN #NganMuaBanNhanh #VietNam

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About Mr Hoàng Cảnh

Check Also

So sánh Hyundai Solati và Ford Transit – Xe MuaBanNhanh

Hyundai Solati và Ford Transit kẻ tám lạng, người nửa cân, 2 dòng xe này …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *